Tỉa trái cây đẹp mừng Trung thu

Để có một đêm trung thu khó quên cho bé bạn hãy chuẩn bị một mâm hoa quả với những trái cây được cắt tỉa đẹp mắt chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất thích cho mà xem.


1. Làm chú chó bằng bưởi


Để làm chú chó bằng buổi cũng không quá khó đâu bạn chỉ cần một quả có dạng dài làm thân ( có thể dùng quả dưa hấu nhỏ ), một quả táo lớn để làm đầu, hạt nhãn để làm mắt và một miếng cà rốt nhỏ để làm lưỡi cho chú chó.
Tiếp theo cắt từng miếng bưởi và lộn ra bỏ hạt, sau đó trải từng miếng bưởi lên trên quả táo và dưa cho kín dùng tăm để cố định không cho bưởi bị rơi. Cuối cùng gắn mắt và lưỡi vào cho chú chó vậy là xong.
Nhìn thành quả của mình bạn có thấy đáng yêu không nào!

2. Tỉa dưa hấu hình sao đẹp mắt


Vào đêm trung thu mà có một quả dưa hấu với các hình thú trang trí là dải ngân hà cùng với những vì sao lấp lánh thì còn gì tuyệt vời bằng. Bên trong quả dưa hấu bạn có thể để một số hoa quả tươi cắt nhỏ bên trong cho thêm phần đẹp mắt.

3. Tỉa con cua từ quả cam


Bạn cần có 3 quả cam vàng, một vài quả chery để làm mắt cua. Cách làm như sau:
Đầu tiên cam rửa sạch vỏ rồi dùng dao sắc gọt lấy một phần vỏ cam to bản.
Đặt miếng vỏ cam lên mặt phẳng. Dùng mũi dao nhọn cắt hình răng cưa, cắt một lần được hai càng cua. Nếu bạn chưa quen có thể dùng kéo cắt lần lượt từng phần một cũng được.
Lấy một quả cam khác, bổ dọc làm nhiều miếng hình múi cau, có thể cắt làm 6 hoặc làm 8.
Dùng dao tách một chút phần thịt ở hai đầu miếng cam.
Nhét hai miếng vỏ cam đã tỉa răng cưa vào hai đầu miếng cam, quay phần vỏ ngoài lên trên.
Dùng tăm nhọn ghim hai quả cherry vào giữa múi cam làm mắt.

Vậy là bạn đã có chú cua ngộ nghĩnh.

Reviews:

Đăng nhận xét

tổ chức tiệc cưới | tiệc buffet | tiệc tại nhà | f5 catering © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com | Published By Gooyaabi Templates

Contact us

Được tạo bởi Blogger.