Cách làm bánh dừa mứt cam
Cuối tuần có nhiều thời gian rảnh bạn hãy thử làm món bánh dừa để mọi thành viên trong gia đình bạn thưởng thức nhé. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích đấy.


Nguyên liệu:
- Dừa thái sợi 240g
- Trứng 1 quả
- Bơ 120g
- Mứt cam 75g
- Bột đa dụng 70g
- Đường 70g
- Vani ½ thìa, muối ½ thìa.

Cách làm:
- Đầu tiên bạn cho đường và bơ vào tô, trộn đều cho đến khi có hỗn hợp nhuyễn mịn và có màu vàng nhạt thì ngưng. Trộn đường với bột
- Đập trứng ra, chỉ lấy lòng đỏ trứng, cho vào hỗn hợp đường và bơ, cho bột vani vào trộn đều.
Trộn trứng với vani vào hỗn hợp trên
- Trộn bột và muối ở một chén khác, sau đó đổ vào hỗn hợp bơ trứng ở trên, tiếp tục trộn đều cho đến khi có hỗn hợp mịn không dính tay. Sau đó cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút.
Trộn bột chung với muối
- Khi hỗn hợp đã được làm lạnh, bạn chia nhỏ bột ra và nặn thành từng viên vừa ăn, đồng thời làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C.
Làm lạnh bột
- Khi đã viên xong, bạn nhúng từng viên bánh qua lòng trắng trứng lúc nãy, sau đó lăn qua dừa sợi. Dùng tay ấn nhẹ đầu viên bánh và lấy muỗng cho một ít mứt lên trên.
- Lúc này bạn chỉ cần cho bánh dừa vào lò nướng khoảng 15 đến 20 phút cho đến khi nào sợi dừa chuyển sang màu vàng nâu. Lấy ra để nguội là có thể ăn được rồi.

Reviews:

Đăng nhận xét

tổ chức tiệc cưới | tiệc buffet | tiệc tại nhà | f5 catering © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com | Published By Gooyaabi Templates

Contact us

Được tạo bởi Blogger.