Những tác dụng tốt của quả óc chó

Quả óc chó vô cùng bổ dưỡng và có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tim và duy trì sức khỏe tim mạch. Ngoài ra nó còn có nhiều tác dụng đặc biệt khác như sau:



1. Tốt cho não bộ
Theo một nghiên cứu mới đây được công bố trên Tạp chí Journal of Alzheimer Disease (Mỹ) chỉ ra, ăn quả óc chó như một phần của chế độ ăn Địa Trung Hải (chế độ ăn nhiều tinh bột, đường và chất xơ) có liên quan đến việc ngăn ngừa tiến trình lão hóa của não.

2. Chống oxy hóa
Trong quả óc chó có chứa chất chống oxy hóa Để duy trì sức khỏe tổng quát của cơ thể, bạn có thể thực hiện bằng cách ăn quả óc chó hàng ngày. Vì loại quả này đã được chứng minh là một trong những món ăn lành mạnh và giàu chất chống oxy hóa

3. Giảm cholesterol
 Ăn các loại hạt, bao gồm quả óc chó, mỗi ngày có tác dụng tốt trong việc giảm cholesterol trong máu. Điều này đã được chứng minh trong một nghiên cứu thực hiện vào năm 2010 của các nhà khoa học Mỹ.

4. Chống ung thư tuyến tiền liệt 

Ngoài giảm nguy cơ ung thư vú, quả óc chó còn có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt ở chuột.

5. Ngừa ung thư vú 
Các nhà nghiên cứu Trường ĐH Marshall (Mỹ) cho biết, ăn quả óc chó mỗi ngày mang lại hiệu quả cao trong việc kéo giảm nguy cơ ung thư vú ở chuột thí nghiệm.

Reviews:

Đăng nhận xét

tổ chức tiệc cưới | tiệc buffet | tiệc tại nhà | f5 catering © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com | Published By Gooyaabi Templates

Contact us

Được tạo bởi Blogger.